728x90 AdSpace

Latest News

Slider

24/12/15

Nhôm Hydroxit

Các Nhiều Sử dụng nhôm hydroxit

Các ứng dụng cho nhôm hydroxit có vẻ gần như vô tận. Nó được sử dụng như một máy lọc nước, một gắn màu trong thuốc nhuộm, một chất tăng cường trong quá trình phát triển nhiếp ảnh, và là một thành phần trong mỹ phẩm và trong một số loại thuốc. Nó cũng có các công dụng trong ngành công nghiệp xây dựng và gốm. Nó là một trong những linh hoạt nhất của các hợp chất nhôm.

Ứng dụng y tế Nhôm Hydroxit

Khả năng của nhôm hydroxide để trung hòa axit làm cho nó một sự lựa chọn tự nhiên như là một thuốc kháng acid. Nó cũng có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch và được sử dụng trong việc chuẩn bị các loại vắc-xin uốn ván, viêm gan A và viêm gan B. Kể từ khi nó liên kết với phosphate nó được sử dụng để điều trị bệnh nhân thận bị suy thận những người xây dựng lên các mức cao của phosphate trong máu của họ. Khi phốt ràng buộc với nhôm hydroxit họ có thể dễ dàng đỏ ửng từ cơ thể bệnh nhân.

Sử dụng trong mỹ phẩm Nhôm Hydroxit

Kể từ Nhôm này là ổn định và không độc hại đối với con người, nó được sử dụng trong một loạt các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da bao gồm makeups mắt và son môi. Nó cũng là một chất phụ gia trong sản phẩm chống nắng, sữa rửa mặt da, dưỡng ẩm và kem dưỡng cơ thể.
Nhôm hydroxide là một thành phần trong nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân bao gồm các chất khử mùi, kem đánh răng, dầu gội, điều, sản phẩm chống nắng, và kem cơ thể. Nó hoạt động như một chất bảo vệ da, làm se và chất nhuộm màu trong ứng dụng này.

Sử dụng công nghiệp Nhôm Hydroxit

Nhôm hydroxit được vào xi măng để tạo ra các sản phẩm bê tông. Xi măng với nội dung cao nhôm nhanh khô đặc biệt khi chịu nhiệt. Nó cũng được sử dụng trong sản xuất của cả hai cấp công nghiệp và gốm sứ gia dụng và thủy tinh. Lý do chính cho việc thêm alumina này để kính là làm cho khả năng chịu nhiệt thủy tinh từ nhôm có điểm nóng chảy cao. Trộn với polyme, nó làm cho một chất chống cháy tuyệt vời.
Nhôm Hydroxit
Nhôm Hydroxit

 Alumina trong Dệt may

Kể từ nhôm hydroxit không tan trong nước nó có thể được sử dụng trong ngành công nghiệp dệt may để vải không thấm nước. Nó cũng được sử dụng như một thuốc ăn màu với rau thuốc nhuộm để làm cho các kết màu với vải. Khi các loại vải có khả năng kháng thuốc nhuộm cầm màu một được áp dụng để cho phép các thuốc nhuộm để xâm nhập vào vải. Một số loại vải đều rất dễ cháy và các ứng dụng của nhôm hydroxide làm cho họ chống lửa.

 Sử dụng bổ sung nhôm hydroxit

Giống như các hợp chất nhôm khác, nhôm hydroxide được sử dụng trong các nhà máy lọc nước và xử lý nước thải để loại bỏ tạp chất và các hạt. Nó cũng được sử dụng như một chất bảo quản và cả một bộ mở rộng trong mực. Trong phòng thí nghiệm, nó thường được sử dụng trong sắc ký, các hóa chất tách thành các hợp chất cá nhân của họ.
 Sử dụng khác là trong việc sản xuất các sản phẩm giấy tốt để làm sạch nước trước khi trộn vào bột giấy và như một tác nhân gắn kết trong bột giấy.

Trong khi một số hợp chất nhôm gây ra phản ứng phụ ở người, nhôm hydroxit không có ảnh hưởng bất lợi đối với đa số các cá nhân. Sử dụng trong các sản phẩm hàng ngày là phổ biến và tính chất của nó cung cấp cho nó nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp và sử dụng nhà. Trong khi nó không phải là một sản phẩm quen thuộc trong chính nó, nó được chứa trong hoặc được sử dụng để tăng cường rất nhiều các sản phẩm của người sử dụng mỗi ngày.
Nhôm Hydroxit
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top