728x90 AdSpace

Latest News

Slider

24/12/15

Hóa CHất TCCA

Phân loại: TCCA có 3 loại: Bột TCCA 50%, 70%, Hạt: TCCA 70%, 90%, Viên: TCCA 50%, 90%.

Ứng dụng của TCCA 

♦ Hóa CHất TCCA có thể được sử dụng trong xử lý nước, đặc biệt là trong hồ xử lý nước hồ bơi, xử lý nước uống, loại bỏ tảo trong nước tuần hoàn công nghiệp, xử lý nước thải công nghiệp, thành phố, sát khuẩn của dầu khí cũng khoan bùn và nước thải và sự phát triển của các tế bào trong nước biển.
♦ Hóa CHất TCCA có thể được sử dụng trong bát khử trùng, khử trùng phòng ngừa của nhà ở, khách sạn và những nơi công cộng, vệ sinh và kiểm soát diseal tại các bệnh viện, khử trùng môi trường và trong cá, tằm, chăn nuôi và thức ăn gia cầm nơi.
♦ Hóa CHất TCCA  cũng có thể được sử dụng trong các loại trái cây và rau quả khử trùng và bảo quản.
♦ Hơn nữa, TCCA có thể cũng được sử dụng trong làm sạch và tẩy trắng dệt, len co kháng, kháng sâu bệnh bằng giấy, và clo cao su, vv

3. (TCCA) trong hồ bơi
Có sẵn với nồng độ chlorine 90% Do nội dung clo cao, xử lý rất dễ dàng cho bể lớn. Giảm tổn thất clo trong thời gian ngày. Axit Trichloroisocyanuric (TCCA) là ổn định nó không lột giống như bất kỳ hợp chất halogen khác. Giảm tảo phát triển. Hòa tan chậm trong nước, axit Trichloroisocyanuric (TCCA) cho phép dùng thuốc liên tục của đồng hồ đo clo có sẵn, đặc biệt là khi ở dạng viên nén.

4.Giao hàng của TCCA
Bao bì: , thùng 20, 25 . 50 Fibre trống, túi dệt nhựa (hoặc đóng gói theo yêu cầu của khách hàng).

Hóa CHất TCCA
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top