728x90 AdSpace

Latest News

Slider

24/12/15

Kali Humate

Kali Humate

Acid Humic là vật liệu keo một cấu trúc ít mà đã trải qua phân hủy. Acid Humic có nguồn gốc chủ yếu từ dư lượng cây trồng. Axit humic được đánh giá cao phân hủy sinh học và nén còn lại của nguyên liệu thực vật và động vật cổ xưa. Đơn giản chỉ cần đặt, axit Humic được đánh giá cao phân hủy các chất hữu cơ đã hóa thạch trong một khoảng thời hàng triệu năm. Axit humic cũng được gọi là "chất humic" và được sử dụng như điều đất, bổ sung đất, và sửa đổi phân bón.

Axit humic làm tăng khả năng giữ nước của đất. 

Acid Humic cũng mang trong nó hormone và vitamin thúc đẩy sự nảy mầm cũng như tăng trưởng thực vật lớn hơn. Acid Humic là một kho ảo của không chỉ vi chất dinh dưỡng, nhưng cũng có thể, giữ trọng vĩ mô chất dinh dưỡng nitơ, phốt pho, và kali. Các nhóm hoạt động quan trọng nhất, sinh hóa học của các sản phẩm phân hủy nhiều chất hữu cơ trong đất là chất hòa tan trong kiềm gọi là axit humic.
Humate được định nghĩa là các muối của axit Humic. Nó cũng phải trải qua rất nhiều thay đổi hóa học trước khi vào hệ thống nhà máy. Kali Humate tăng cường hiệu suất tổng thể của phân bón đến một điểm mà một giảm thực tế của NPK cơ bản trên mỗi 1.000 feet vuông có thể thích hợp theo thời gian; tăng cường sự phát triển của hệ thống rễ; tăng cường sự thành công của sự nảy mầm và phát triển cây trồng tổng thể; tăng cường sức khỏe tổng thể nhà máy, đề kháng với stress, và sự xuất hiện.

Lợi ích của Acid Humic

Acid Humic thành muối kali hành động tích cực hơn và nhanh chóng của Humic Acid tức, Kali Humate. Kali Humates tăng cường hấp thu dinh dưỡng, cải thiện cấu trúc đất, và làm tăng năng suất và chất lượng cây trồng khác nhau. Kali Humate thúc đẩy sự chuyển đổi của một số yếu tố vào hình thức có sẵn cho các nhà máy. Nó cũng là tài liệu mà sự sẵn có của P2O5 tăng sự hiện diện của axit humic. Kali Humate làm tăng tính thấm của màng tế bào thực vật để thúc đẩy sự hấp thu các chất dinh dưỡng
Axit humic ảnh hưởng đến việc phát hành các chất dinh dưỡng thực vật, đặc biệt là nitơ qua phân hủy chậm bởi các sinh vật. Các mùn đất cũng có thể chứa hoặc phát hành các chất tăng trưởng thực vật và hỗ trợ sự phát triển của sinh vật. Kali Humate sở hữu khả năng trao đổi ion rất cao. Điều này kết quả tài sản trong sử dụng tốt hơn các loại phân bón bằng việc giữ lại các chất dinh dưỡng trong vùng rễ.
Kali Humate
Kali Humate

Sử dụng Kali Humate


  1. Kali Humate làm tăng khả năng giữ hoặc duy trì khả năng của đất để giữ nước với mở rộng sử dụng 
  2. Kali Humate làm tăng hiệu quả của phân bón, bằng cách ngăn chặn rửa trôi quá xa vùng rễ và cuối cùng phát hành nó vào vùng gốc khi cần thiết
  3. Kali Humate giúp giảm xói mòn đất bằng cách tăng lực kết dính của các hạt đất rất tốt
  4. Kali Humate thay đổi tính chất cơ lý của đất trong cấu trúc, màu sắc, tính nhất quán và khả năng giữ độ ẩm đến một mức độ rất lớn như tăng chất hữu cơ
  5. Kali Humate làm tăng tính thấm của màng tế bào thực vật, tăng cường sự hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn
  6. Kali Humate cải thiện môi trường đất để nó tối ưu, đó là cần thiết cho sự tăng trưởng liên tục của các nhóm khác nhau của vi sinh vật có lợi.
  7. Bộ đệm pH vấn đề, cho phép cây trồng thích nghi tốt hơn, cho đến khi pH có thể được sửa chữa.
  8. Giảm căng thẳng suy giảm, cho đến khi nó có thể được sửa chữa.
  9. Làm tăng khả năng nảy mầm của hạt giống thông qua các cấp độ CEC cải tiến của đất.
Kali Humate
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

Top