728x90 AdSpace

Latest News

Slider

29/12/15

Bột Aloe Vera

  • Bán bột aloe vera

  • Giá bán bột aloe vera

  • Mua bột aloe vera ở đâu ?

  • Công dụng bột aloe vera

Aloe vera đã được sử dụng cho một loạt các mục đích kể từ khi người Ai Cập cổ đại gọi nó là "cây của sự bất tử."

Kể từ đó, công dụng của nó đã trở thành mục tiêu hơn và làm thuốc, và đó là một trong những liệu pháp hàng đầu cho cháy nắng.

Aloe vera là một cây xương rồng mà thuộc về gia đình họ loa kèn. Nó phát triển ở vùng khí hậu khô như những người được tìm thấy trong các bộ phận của châu Phi và Ấn Độ và đã được sử dụng trong y học trong nhiều thế kỷ.

Aloe lá tiết ra một chất gel rõ ràng rằng khi vỡ ra khỏi phần còn lại của nhà máy có thể được bôi tại chỗ để chữa lành vết thương và làm dịu da.

Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành để xem xét những lợi ích của cây lô hội và nó đã phát hiện ra rằng aloe vera nào trong thực tế có một số bài thuốc có hiệu quả trong điều trị một loạt các bệnh ngoài da, từ da thô ráp hoặc khô, bệnh mỹ phẩm, tóc và da đầu vấn đề với rất nhiều.

Nó cũng được cho là hữu ích trong việc điều trị vết thương và vết bỏng, viêm da nhẹ, u nang, tiểu đường và tăng trong máu cao ở người, và cho thấy một số hứa hẹn trong điều trị các bệnh nghiêm trọng và dai dẳng như eczema, herpes sinh dục, gàu, vẩy nến, tai ương lở loét, loét da và những người khác, theo Mayo Clinic.
Bột Aloe Vera

Dưới đây là 8 lợi ích của việc sử dụng bột lô hội:

1. Bột Aloe Vera xử lý cháy nắng.

Aloe Vera giúp với cháy nắng qua các hoạt động lành mạnh của mình ở cấp độ biểu mô của da, một lớp tế bào bao phủ cơ thể. Nó hoạt động như một lớp bảo vệ trên da và giúp bổ sung độ ẩm của nó. Bởi vì các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, da lành nhanh hơn.

2. Bột Aloe Vera hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm.

Aloe dưỡng làn da mà không cho nó một cảm giác nhờn, vì vậy nó `s hoàn hảo cho bất cứ ai với một làn da nhờn. Đối với những phụ nữ sử dụng khoáng sản dựa trên make-up, aloe vera hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm và là tuyệt vời cho khuôn mặt trước khi áp dụng để ngăn ngừa khô da. Đối với nam giới: Aloe vera gel có thể được sử dụng như một điều trị sau khi cạo râu như tính chữa bệnh của nó có thể điều trị vết cắt nhỏ do cạo râu.

3. Bột Aloe Vera xử lý mụn trứng cá.

Aloe vera gel có chứa hai hormone: Auxin và giberelin. Hai hormone cung cấp vết thương đặc tính chữa bệnh và chống viêm làm giảm viêm da. Giberellin trong aloe vera đóng vai trò như một hormone tăng trưởng kích thích sự tăng trưởng của các tế bào mới. Nó cho phép làn da để chữa lành nhanh chóng và tự nhiên với sẹo tối thiểu.

Aloe là nhẹ nhàng và có thể làm giảm viêm da, phồng rộp và ngứa, đồng thời giúp da để chữa lành nhanh hơn. Ngoài ra, trong y học Ayurvedic, Aloe được sử dụng để có hiệu quả chữa lành các bệnh về da mãn tính, như bệnh vẩy nến, mụn trứng cá và eczema.

4. Bột Aloe Vera chất chống lão hóa.

Khi chúng ta già, tất cả mọi người bắt đầu lo lắng về sự xuất hiện của đường nhăn và mất tính đàn hồi trong da. Lá lô hội có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa bao gồm, beta carotene, vitamin C và E có thể giúp cải thiện độ săn chắc tự nhiên của da và giữ cho làn da ngậm nước.

5. Bột Aloe Vera làm giảm các vết rạn da.

Da giống như một mảnh lớn của đàn hồi mà sẽ mở rộng và hợp đồng khi cần thiết để doanh phát triển. Nhưng nếu da kéo dài quá xa, quá nhanh (do mang thai, tăng cân nhanh chóng hoặc lỗ) tính đàn hồi của da có thể bị hư hỏng. Đó là những gì để lại những vết rạn da xấu xí. Những dấu hiệu xuất hiện do nước mắt nhỏ trong các lớp của da gây ra bởi đột ngột và quá mức kéo dài. Aloe vera gel có thể giúp che giấu những vết rạn da bằng cách chữa trị các vết thương.

6. Bột Aloe Vera giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Vật liệu rắn này chứa hơn 75 chất dinh dưỡng khác nhau bao gồm vitamin, khoáng chất, enzyme, các loại đường, anthraquinon hoặc các hợp chất phenolic, lignin, saponin, sterol, các acid amin và acid salicylic.

7. Bột Aloe Vera làm dịu trong bệnh nha chu.

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Ethnopharmacology, nó rất hữu ích trong việc điều trị các bệnh về nướu như viêm nướu, viêm nha chu. Nó làm giảm chảy máu, viêm và sưng nướu răng. Nó là một chất khử trùng mạnh mẽ trong túi mà làm sạch bình thường là khó khăn, và kháng nấm của nó giúp rất nhiều trong các vấn đề của răng giả viêm miệng, viêm loét , nứt và chia góc của miệng.

8. Bột Aloe Vera hỗ trợ tiêu hóa.

Những lợi ích nội bộ của aloe vera có nghĩa vụ phải được chỉ là tuyệt vời. Nhà máy được cho là cải thiện tiêu hóa và làm giảm các vết loét. Một số người coi nó là thuốc nhuận tràng, trong khi những người khác thuộc tính ảnh hưởng đến phẩm chất tiêu hóa của nó (mà bình thường hóa hệ thống và gây ra đều đặn). Các nước cũng được quy định đối với bệnh viêm khớp và thấp khớp. Để kiểm tra bất kỳ các khiếu nại, dốc hết những tán lá cắt trong nước hoặc nhai miếng lá tươi.
bán aloe vera



aloe vera gel powder 200:1 95% + MALTO- PEXTRIN 5% : TOTAL 100%

Bột Aloe Vera
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top