728x90 AdSpace

Latest News

Slider

29/12/15

Bột Peptone

Tên sản phẩm:  Peptone Powder vi khuẩn
Tên gọi : Cao Nắm Men
Code: Org / PRN / PPTCAS No: TÓM TẮT VÀ GIẢI THÍCH 73049-73-7PRODUCT
Nguồn: Ấn Độ
Bột Peptone

Peptone có nguồn gốc từ thịt tiêu hóa tiêu hóa phân hủy protein.

Peptone: polypeptide nhỏ đó là các sản phẩm trung gian trong quá trình thủy phân protein. Thuật ngữ này thường được sử dụng cho bất kỳ thủy phân một phần các protein như, ví dụ, peptone vi khuẩn, được sử dụng như một phương tiện cho sự phát triển của vi sinh vật.
Tiêu hóa enzyme của protein cung cấp nitơ trong một hình thức đó là có sẵn cho vi khuẩn phát triển. Tất cả các sản phẩm proteose Peptone được sử dụng trong việc chuẩn bị môi trường nuôi cấy vi sinh và sản xuất độc tố của vi khuẩn. Nó đã được báo cáo rằng proteose Peptone như bổ sung vừa được xác định dẫn đến sự gia tăng đáng kể về số lượng tế bào và sản xuất kháng thể đơn dòng cụ thể trong văn hóa hàng loạt.
Ngoài peptide, các kết quả phun vật chất khô cũng chứa chất béo, kim loại, muối, vitamin và nhiều hợp chất sinh học khác. Peptone được sản xuất từ ​​các mô của heo và / hoặc bò. Các mô này được tiêu hóa enzymically để tạo ra các peptide nhỏ và sau đó phun dried.

Peptone vi khuẩn: Đây là một chất thủy phân chất lượng cao được sản xuất bởi enzyme tiêu hóa của các mô động vật. Nó được sử dụng rộng rãi trong môi trường nuôi cấy và đã được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các chất độc, vắc xin và sinh phẩm y tế khác.

Soya Peptone: Đậu tương Peptone GMO miễn phí, Animal-Free là một sản phẩm thiết kế đặc biệt, đậu nành peptone là một digest papaic bột đậu nành đã khử chất béo. Nó được sử dụng trong môi trường nuôi cấy cho việc trồng nhiều loại vi sinh vật bao gồm vi khuẩn và nấm. Đây là một nguồn tuyệt vời của vitamin và carbohydrate. Các nguyên liệu để sản xuất peptone đậu nành này là đảm bảo được GMO-miễn phí và Animal-Free (loại bỏ TSE / vấn đề BSE). Đó là khuyến cáo để sử dụng trong vi sinh, nuôi cấy mô và phương tiện truyền thông lên men.

PEPTONE  ỨNG DỤNG CÔNG NGHIỆP 

  1. Peptone được sử dụng trong môi trường nuôi cấy vi sinh để hỗ trợ các nhu cầu dinh dưỡng của vi sinh vật.
  2. Lên men công nghiệp và sản xuất vắc xin của con người và thú y.
  3. Peptone được sử dụng trong các phương tiện truyền dinh dưỡng cho phát triển vi khuẩn và nấm. Peptones cũng được sử dụng để phát hiện các vi sinh vật.
  4. Peptone được sử dụng trong chẩn đoán, lên men 
  5. Nguyên liệu phân bón vi sinh
  6. Xử lý nước vi sinh môi trường
  7. Nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản

Từ Khóa: Peptone 

Bột Peptone,

Giá cao nắm men,

Chất cao nắm men, 

Bột cao nắm men,

Giá peptone

Bột Peptone
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top