728x90 AdSpace

Latest News

Slider

24/12/15

chất Ammonium hydroxide

Ammonium hydroxide 
Ammonium hydroxide là một chất hóa học được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp điện tử cho khắc bản mạch điện tử.
 KMG sản xuất nhiều loại ammonium hydroxide sản phẩm khác nhau, từ 1,6% đến nồng độ 29%.
 Hóa học nhận dạng]

chất Ammonium hydroxide
chất Ammonium hydroxide


  •  Công thức hóa học: NH 4 OH CAS registry: 1336-21-6 
  • Vài cái tên khác: Amoniac, dung dịch amoniac, hydroxit amoni, nước amoniac, rượu ammonia hoặc ammonia dung dịch nước.

 Nó là một giải pháp của amoniac trong nước.

  1.  Sử dụng và lợi ích Ammonium hydroxide được sử dụng như một chất làm sạch và khử trùng trong nhiều hộ gia đình và chất tẩy rửa công nghiệp.
  2.  Amoni hydroxit cũng được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm như phân bón, nhựa, tơ nhân tạo và cao su. 
  3. Amoniac dung dịch ăn mòn hợp kim nhôm, đồng, hợp kim đồng, và mạ bề mặt. Amoniac dung dịch nước là một chất trung hòa axit tuyệt vời. 
  4. Các tính chất vật lý và hóa học Ammonium hydroxide là một giải pháp chất lỏng không màu với một đặc tính và mùi hăng. 

Ảnh hưởng sức khỏe chất Ammonium hydroxide

Giải pháp ammonium hydroxide là những giải pháp có tính kiềm, có nghĩa là họ có độ pH cao. Kết quả là, ammonium hydroxide là một mắt nặng, da, và gây kích thích đường hô hấp, và sẵn sàng đốt cháy các mô mà nó đi kèm trong


  •  Bắn vào mắt có thể nghiêm trọng, như tiếp xúc có thể gây ra nghiêm trọng bỏng, đau rát và có thể bị mù. Tiếp xúc trực tiếp với da có thể gây bỏng nặng nếu hóa chất là không nhanh chóng rửa sạch ngay với thật nhiều lượng nước. 
  • Hít sương của ammonium hydroxide có thể dẫn đến kích ứng mũi và cổ họng với các triệu chứng bao gồm cháy, ho, nghẹn và đau đớn. 
  • Hít sương tập trung có thể dẫn đến phổi Trang 2 trong 3 Tháng 2 năm 2014 sửa đổi phù và sốc. Ăn ammonium hydroxide có thể gây đau đớn và bỏng của đường thực quản và dạ dày. Rủi ro môi trường Amoni hydroxit là độc hại vừa phải cho sinh vật dưới. 

 Sử dụng công nghiệp Ammonium hydroxide

Ammonium hydroxide được sử dụng trong nhiều ứng dụng: 


  1. Trong sản xuất đồ gỗ, ammonium hydroxide được sử dụng để làm tối hoặc gỗ vết có chứa axit tannic
  2.  Trong sản xuất thực phẩm, ammonium hydroxide được sử dụng như một tác nhân làm nở bột hoặc điều chỉnh độ chu
  3. Thực phẩm và Dược phẩm là công nhận là an toàn (GRAS). Khả năng kiểm soát độ pH của nó làm cho nó một hiệu quả Amoni hydroxit cũng được sử dụng để điều trị rơm, sản xuất "rơm ammoniated" mà là ăn cho gia súc. 
  4. Trong ngành công nghiệp thuốc lá, ammonium hydroxide được sử dụng để tạo hương vị nâng cao và là một trợ gia. 
  5. Amoniac lỏng được sử dụng trong phòng thí nghiệm thường xuyên nhất như một complexant và cơ sở trong phân tích vô cơ. Nó có thể hòa tan dư lượng bạc, và khi sử dụng với đồng (II) các giải pháp, cung cấp một màu xanh thẳm. 
  6. Ngoài ra để sử dụng như một thành phần trong chất tẩy rửa, pha loãng Trang 3 của 3 Tháng 2 năm 2014 sửa đổi ammonium hydroxide cũng được bán như là một chất làm sạch bằng cách riêng của mình, thường dán nhãn đơn giản "amoniac." Nó thường được bán đồng bằng, chanh thơm hoặc pine- có mùi thơm. 


Thông tin về các quy định Kể từ ammonium hydroxide được sử dụng trong nhiều sản phẩm, nó được quy định bởi các cơ quan chính phủ khác nhau tùy thuộc vào số lượng và loại hình sử dụng.

 Lời kết Amoni hydroxit đã được sử dụng một cách an toàn và rộng rãi hơn một dài khoảng thời gian. Kết quả là, có nhiều dữ liệu và thông tin có sẵn để cho phép xử lý an toàn và sử dụng các hóa chất này.
chất Ammonium hydroxide
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top