728x90 AdSpace

Latest News

Slider

30/12/15

Natri Humate

Lợi ích Natri Humate: 

Natri Humate  Đối với thực vật
Làm tăng chuyển hóa
  Tăng hoạt động sinh lý của enzyme invivo
 Giữ lại nước và chống hạn hán
 Ngăn chặn sự ăn mòn của các loại trái cây

Natri Humate Đối với động vật
 Tăng khả năng kháng bệnh

Natri Humate Đối với ngành công nghiệp 
  Dung dịch khoan dầu khí giảm và tác nhân lọc
 chống gỉ và chất lượng nước ổn định
 cho than nghiền hình

Đối với thuốc
 chống viêm và cầm máu
công dụng  Natri Humate

Một khả năng độc đáo của humic chuẩn bị là để có hiệu quả tăng cường quá trình chuyển hóa trong tế bào thực vật. Eries A s thử nghiệm khoa học quan trọng đã chỉ ra rằng đây cũng là điều hiển nhiên trong mối quan hệ với cơ thể động vật.
 Việc sử dụng các chuẩn bị humic, như là một phần của một thực phẩm bổ sung, đã được nghiên cứu đầy đủ sử dụng năng suất thịt gia cầm. Nó được thành lập rằng việc sử dụng humates trong thức ăn chăn nuôi gà thịt 'kích hoạt giai đoạn tổng hợp của hối anbumin.

 Kết quả là, đã có một sự gia tăng 10% trong tăng trưởng khối lượng, và khả năng miễn dịch của gia cầm tăng 5% -7%. Trong quá trình thí nghiệm này,
Humate hòa tan được thêm vào thức ăn ở mức 250 mg mỗi 1 kg thức ăn, bắt đầu từ tuổi hai mươi ngày.
 Vào tháng Tám năm 1996, các thí nghiệm công nghiệp được thực hiện cùng với các trang trại gia cầm Megetskaya trong khu vực Irkutsk. Sodium Humate ở dạng dung dịch nước có chứa 1 gam natri Humate tới 1 lít nước uống đã được trao cho gà từ ngày chúng nở. Thí nghiệm này không chỉ khẳng định tính hiệu quả cao của việc chuẩn bị, nhưng nó cũng cung cấp dữ liệu mới. Thí nghiệm được tiến hành trên 11.000 con gà trong các điều kiện không thuận lợi, nơi mà chất lượng của trứng ủ là dưới tiêu chuẩn đáng kể. Kết quả cho thấy việc trao đổi các loại vitamin và kháng sinh cho natri Humate trong thức ăn gây ra sự sụt giảm trong tổn thất gia cầm trong bốn mươi ngày đầu tiên 47%. Đồng thời, tăng cân trung bình của họ tăng 10%. Một lần nữa, dữ liệu này ủng hộ giả thuyết rực rỡ bởi LA Khristeva, người đầu tiên gợi hiệu quả cao của humates dưới điều kiện bất lợi.
 Trong năm 1998, thử nghiệm tương tự đã được thực hiện trên quy mô rộng ở phả hệ gia cầm nông nghiệp nhà nước giống Severny gần thị trấn Bratsk.
 Kết quả, thể hiện trong sơ đồ sau đây (xem hình. 12), khẳng định dữ liệu trước đó. Những thiệt hại gia cầm giảm 50%, trong khi hoạt động (live) trọng lượng trong năm tuần tăng 30%.
bán sodium humate

Sung. 12. Ảnh hưởng của các chất bổ sung Humate về mất mát gia cầm (a) và hoạt động (live) tăng cân ở gia cầm (b).
 Rất kết quả quan trọng cũng đã được tích lũy khi humates đã được sử dụng trong kho nuôi. Trong một bài đánh giá, có lưu ý rằng hiệu quả chung của các thức ăn gia súc tăng 10% -20% khi 1% axit humic được bổ sung vào thức ăn gia súc.
Hiệu ứng này được giải thích bởi vì việc bổ sung các humates có lợi cho sự gia tăng của các tế bào máu đỏ ở cừu.
 Nghiên cứu chi tiết được tiến hành trên 2 nhóm động vật: con bò đẻ và con người mới sinh ra bull-bê. 21 đến 30 ngày, các loài động vật trong cả hai nhóm được cho ăn sodium Humate tại 10 mg mỗi 10 kg của hoạt động (live) trọng lượng, ngoài các thức ăn gia súc. (N. Maslov và những người khác, 1983) Nó đã được quan sát thấy rằng các con bê sinh ra từ những con bò đã được cho ăn humates, trong vòng bốn tháng có mức tăng 13,4%, khi so sánh với nhóm đối chứng.
Bull-bê đã được cho ăn với humates, đã tăng 21,2%, so với nhóm chứng. Các dữ liệu về máu của động vật ở cả hai nhóm Humate ăn cho các loài động vật có sự trao đổi chất cao.
Ví dụ, các xét nghiệm máu trên động vật thí nghiệm đã cho thấy mức độ hemoglobin tăng 11,5%, mức độ phốt pho tăng 6,7%, mức albumin tăng 24,3%, và mức độ beta-globulin tăng 32%. Giáo sư L. Khristeva có rõ ràng là phát triển một tập trung hoạt động sinh lý của axit humic. Các thí nghiệm cho thấy rằng sự chuẩn bị này đã có một phổ rộng các đặc tính dược lý và chống độc. Việc sử dụng các chế phẩm humic của ngành thú y đã được dựa trên những thí nghiệm này. Chắc chắn, bước tiếp theo sẽ được để tạo ra loại thuốc dựa trên axit humic.
 Một cơ sở khoa học nghiêm trọng đã tồn tại. Các nghiên cứu được thực hiện bởi T. Lotosh lập tác dụng chống độc cao của các chế Humate educed từ than bùn (natri Humate). G. Pulkovoi, cùng với các đồng nghiệp của mình, chứng minh hiệu quả điều trị của natri Humate, khi chuột đã được tiếp xúc với liều gây chết của X-quang. Một chế phẩm chứa axit fulfonic và keo bạc được tạo ra; nó được sử dụng để cải thiện hiệu quả sức khỏe nói chung. Thật thú vị, ý tưởng tạo ra chuẩn bị này đã được thông qua từ các công thức nấu ăn của y học Trung Quốc cổ đại từ thế kỷ XV.
Natri Humate
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top