728x90 AdSpace

Latest News

Slider

30/12/15

SÁP ĐẬU NÀNH

Đậu nành Wax là gì?

sáp đậu nành

Lợi ích của đậu nành Wax Sáp đậu nành được hydro hóa dầu đậu tương. Những hạt đậu nành được đông lạnh ở -30 độ C, sau đó dầu được ép đùn.
Sáp đậu nành là 100% tự nhiên không có chất phụ gia, chẳng hạn như axit stearic, polymer, microcrystalline và polyethylene. Tất cả những chất phụ gia được sử dụng để nâng cao chất lượng và đặc tính của sáp paraffin. Những hóa chất không cần thiết để nâng cao chất lượng và đặc tính của sáp đậu nành.
Sáp đậu nành là một sản phẩm dựa phi dầu mỏ. Sáp Paraffin là một sản phẩm phụ của việc tinh chỉnh dầu thô thành dầu khí, làm cho nó không an toàn cho môi trường và cơ thể chúng ta.
Sáp đậu nành được làm từ một nguồn tài nguyên tái tạo và phân hủy sinh học, mà là thân thiện với môi trường. Sáp đến từ đậu tương và được trồng bởi các nhà sản xuất đậu tương ở Bắc Mỹ.

Lợi ích của đậu nành Wax là gì?

công dụng sáp đậu nhành

- hấp thụ Bồ hóng và khói miễn phí
Sáp đậu nành là hầu như bồ hóng và khói thuốc. Đậu nành nến sáp, làm ra một số lượng nhỏ khói, được sản xuất bởi các bấc. Bằng cách đốt nến sáp đậu nành, bạn sẽ không còn phát triển bồ hóng hoặc khói xây dựng lên trên các bức tường, trần nhà hoặc đồ nội thất của bạn. Không đề cập đến phổi của bạn!

- thời gian cháy lâu dải
Sáp đậu nành có còn thời gian cháy, dài hơn sáp paraffin hai hoặc ba lần. Điều này là do giảm nhu cầu oxy, và khả năng sáp để đốt cháy mà không cần phụ gia và chất làm cứng.

- Nhiệt độ nóng chảy thấp
Sáp đậu nành nóng chảy ở nhiệt độ thấp. Điều này cho phép một ném hương thơm tuyệt vời, và lưu giữ mùi hương. Sáp đậu nành hiện nó trên của riêng mình một cách tự nhiên và không đòi hỏi phụ để hấp thụ dầu thơm.

- Không có chất sinh ung thư hoặc chất độc
Sáp đậu nành không thải ra chất gây ung thư, chẳng hạn như benzen và toluene, một lần nữa làm cho nó an toàn hơn đối với môi trường và cơ thể chúng ta.
- Hypo- dị ứng
Nến của chúng tôi là rất ít khả năng gây dị ứng và không nên ảnh hưởng đến những người có vấn đề về hô hấp.
-an Toàn và dễ dàng làm sạch
Bởi vì trong những điểm nóng chảy thấp hơn sáp đậu nành (approx. 118 độ), sáp nấu chảy là an toàn khi chạm vào. Nó cũng cho phép dễ dàng làm sạch bằng nước nóng và xà phòng, nếu cần thiết.

Đặc điểm của đậu nành Wax

Khi bạn đốt cháy cây nến sáp đậu nành của bạn, bạn có thể nhận thấy một nấm hình thành hoa như ngày cuối của bấc. Đây là một hiện tượng tự nhiên phổ biến để sáp đậu nành mà không xảy ra với các loại sáp khác. Nó không phải là bấc rằng nguyên nhân này. Trước khi tái thắp sáng ngọn nến của bạn nó okay để gõ tro tắt bấc trước nhưng nó không phải là cần thiết. Đừng cắt bấc trong trường hợp bạn cắt nó quá ngắn!
Bạn cũng có thể nhận thấy rằng đôi khi ngọn nến của bạn sẽ "đổ mồ hôi" ở nhiệt độ cao hoặc ánh sáng mặt trời trực tiếp. Đây là một sự xuất hiện tự nhiên.
100% nến sáp đậu nành phải được sản xuất trong một số loại thủy tinh, gốm sứ, hoặc thùng kim loại, do sự mềm mại của sáp và điểm nóng chảy thấp. . Điều này cũng góp phần vào việc thời gian dài hơn đốt.

Tỏa Mùi Thơm
Sự kết hợp sáp đậu nành với  các loại tinh dầu và dầu thơm nguồn gốc tự nhiên được sản xuất đặc biệt cho nến. Lý do của việc pha trộn hai loại dầu này là, nếu chúng ta sử dụng các loại tinh dầu nguyên chất, nó sẽ được đa chi phí, và chúng tôi sẽ không thể cung cấp cho bạn sản phẩm tốt của chúng tôi tại một mức giá cạnh tranh.

Đậu nành Nến giữ lại mùi hương của họ cho cuộc sống của những ngọn nến. Họ cũng có một mùi hương lớn / hương thơm "ném" đó sẽ bao gồm một khu vực rộng lớn.
SÁP ĐẬU NÀNH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top