728x90 AdSpace

Latest News

Slider

23/12/15

Kẽm borat

Kẽm borat

Kẽm borat là một chất chống cháy đa chức năng, thể hiện một số hoạt động pha khí trong sự hiện diện của các halogen và sản xuất một char boron-dựa theo điều kiện cháy. Thay thế một phần triôxít antimon là tiết kiệm chi phí sản xuất có thể, và trong nhiều trường hợp, các khía cạnh của cải lửa

. Kẽm Metaborate (Storflam ZB223 = 2ZnO.2B2O3.3H2O) khử nước ở 230C, trong khi Storflam ZB2335 (2ZnO.3B2O3.3.5H2O) là ổn định để 290C. Đối với các ứng dụng đòi hỏi nhiều hơn, chẳng hạn như nylons nhiệt độ cao, mất nước khan kẽm borat (Storflam ZBA = 2ZnO.3B2O3) có sẵn. Sản phẩm này là ổn định để 500C.

kẽm borat là một chất phụ gia chống cháy hiệu quả trong nhiều ứng dụng polymer và cao su, trưng bày các đặc tính chống cháy hiệp đồng trong sự hiện diện của các halogen, antimony trioxide (Sb2O3) và / hoặc các chất độn ngậm nước (ví dụ như ATH và MgOH2). Nó được tích hợp ở mức độ tương đối thấp Ngoài ra dao động từ mức thấp 2% lên đến tối đa là khoảng 15%, và thường có thể thay thế một phần từ 50% đến 70% của triôxít antimon được sử dụng trong một công thức.

 kẽm borat cũng có thể cải thiện sự đàn áp hào quang và giảm nhỏ giọt đốt. Như một kết quả của sự hình thành char, giảm trong phiên bản nhiệt có thể đạt được. Nó cũng có thể có thể để cải thiện CTI trong các ứng dụng điện. Ngoài ra, một mức độ cao của khói thuốc ức chế có thể đạt được.

Ứng dụng Kẽm borat bao gồm:


  1. Linh hoạt PVC cho các hợp chất hệ thống dây điện, Nhựa PVC plastisol và dẻo PVC.
  2. Các hợp chất halogen cáp ví dụ Ethylene Vinyl Acetate, EPDM
  3. Băng tải dây đai : ví dụ Neoprene / SBR pha trộn, cao su tổng hợp.
  4. Nylon ví dụ Nylon 6, 6,6, thủy tinh gia cố nylon.
  5. Glass Reinforced Polyester, bao gồm cả halogen và halogen
  6. Epoxy
  7. Carpet ủng hộ - PVC và cao su
  8. Tổng cục Cao su
  9. Bông vải điều trị

giá kẽm borate : liên hệ

Kẽm borat
Kẽm borat

Kẽm borat
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top