728x90 AdSpace

Latest News

Slider

21/12/15

Kẽm borat

1) tính chất Kẽm borat: 

Bột tinh thể màu trắng 

2) Ứng dụng Kẽm borat:

1. kẽm borat như chống cháy halogen-antimon hoặc phụ gia hiệp đồng đa chức năng khác có hiệu quả có thể cải thiện khả năng kháng cháy ngọn lửa để giảm khói tạo ra trong quá trình đốt cháy, và các sản phẩm cao su có thể điều chỉnh các hóa chất, cơ khí, điện và các khía cạnh khác của hiệu suất. 

2. Halogen có chứa chất chống cháy như thay thế một phần hoặc hoàn toàn hay bảo vệ môi trường, kẽm borat, đang được sử dụng rộng rãi trong sản xuất nhựa và chế biến cao su trực tiếp, chẳng hạn như PVC, PE, PP, polyamide cốt thép, nhựa PVC, polystyrene, nhựa epoxy vòng , axit nhựa polyester, ethylene và cao su tự nhiên, cao su styren butadien, cao su cloropren. Cũng có thể được áp dụng cho giấy, vải, tấm trang trí, da sàn, giấy dán tường, thảm, gốm tráng men, thuốc diệt nấm, sản xuất sơn, để cải thiện retardancy ngọn lửa. 

3. Căn cứ vào tính chất khác của kẽm borat có thể được sử dụng để bảo quản, hấp thụ hồng ngoại xa, chống vi khuẩn điều trị kiểm soát dịch hại gỗ và các lĩnh vực khác.

Tại sao dùng kẽm borat?

Hợp chất kẽm borat nhôm trihidrat (ATH), magnesium hydroxide, compunds antimon, bromin, clorua và phosphate được sử dụng để ngăn chặn ngọn lửa. Vì trong quá trình đốt antimon trioksit và các hợp chất trioksit antimon ra khói độc, ở một số nước sử dụng của họ bị cấm và sử dụng chất chống cháy kết hợp bắt đầu như là một giải pháp.
 Nhờ thực tế rằng kẽm borat chậm ngọn lửa và ngăn chặn khói, nó đã trở thành được sử dụng trong kết nối với ATH rộng rãi. Kể từ khi hai vật liệu này có hình không có halogen và tạo ít khói và chất thải độc hại. Bên cạnh đó, kẽm borat có thể được sử dụng hoặc một mình hoặc kết hợp với kẽm borat-antimon.
Các lĩnh vực sử dụng
LĨNH VỰC
Kẽm borat
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top